Liệu có phải Bing ch
ỉ dành cho giới thương mại còn Google thì không? Đây là câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra sau khi kết quả nghiên cứu thị trường tháng 6/2009 của mạng Chitika được công bố.
ỉ dành cho giới thương mại còn Google thì không? Đây là câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra sau khi kết quả nghiên cứu thị trường tháng 6/2009 của mạng Chitika được công bố. Theo nghiên cứu này, 55% số người truy cập vào Chitika từ mạng tìm kiếm Bing có thiên hướng click vào quảng cáo hơn là từ Google.
Với khoảng 32 triệu lượt hiện diện trên 50,000 sites trong 1 tuần đầu tháng 7/2009, thì tỷ lệ CTR từ các mạng như Google, Yahoo và Bing đã có những chênh lệch đáng kể. Trong đó, 1.5% từ Bing click vào quảng cáo, 1.24% từ Yahoo và chỉ có 0.97% từ Google là click vào quảng cáo. Như vậy, Google không những đứng sau Bing mà còn đứng sau cả Yahoo về tỷ lệ CTR.
Với khoảng 32 triệu lượt hiện diện trên 50,000 sites trong 1 tuần đầu tháng 7/2009, thì tỷ lệ CTR từ các mạng như Google, Yahoo và Bing đã có những chênh lệch đáng kể. Trong đó, 1.5% từ Bing click vào quảng cáo, 1.24% từ Yahoo và chỉ có 0.97% từ Google là click vào quảng cáo. Như vậy, Google không những đứng sau Bing mà còn đứng sau cả Yahoo về tỷ lệ CTR.
Tuy nhiên, với lượng traffic chiếm đa số 83% trong khi Bing chỉ có 8% thì việc tỷ lệ CTR của Google thấp cũng là quy luật thường thấy. Càng nhiều traffic thì tỷ lệ CTR càng thấp. Nếu Bing hay Yahoo chiếm trên 85% traffic và Google chỉ chiếm 7% thì tỷ lệ CTR của Google chắc chắn sẽ cao hơn Bing và Yahoo.
Blogviet - Theo TechCrunch
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét